Danh sách cầu thủ Qatar tham dự World Cup - Chủ nhà liệu có làm nên lịch sử?

Ngày 17 tháng 11 năm 202322/5/2023

Đội bóng Quốc gia Qatar vinh dự là một trong những đội bóng tham dự tranh tài giành tấm vé World Cup. Hiện ông anh lớn trong bóng đá châu Á cũng đang sở hữu đội hình khá mạnh, giành được nhiều cúp vô địch khu vực. Liệu các cầu thủ Qatar có làm nên chuyện tại sân chơi lớn của hành tinh này. Cùng chúng tôi trước tiên cập nhật danh sách đội hình.

Xem thêm:

Danh sách cầu thủ Ukraine đội tuyển bóng đá Quốc gia

Các cầu thủ Uruguay - Lứa đội tuyển cực kỳ tài năng

Danh sách đội hình cầu thủ Mexico chính xác nhất

Đội bóng Qatar - Đương kim vô địch châu Á

Đội tuyển bóng đá quốc gia Qatar được thành lập từ năm 1960. Hiện câu lạc bộ này đang là đương kim vô địch châu Á sau khi giành được chiến thắng tại AFC Asian Cup 2019. Ngoài ra, đội bóng này còn sở hữu một lần vô địch Tây Á 2014 và ba lần vô địch vùng Vịnh vào các năm 1992, 2004 và 2014.

Đương kim vô địch châu Á - Đội bóng Qatar.

Đội tuyển, các cầu thủ Qatar đang là một thế lực vững mạnh tại thị trường bóng đá Châu Á. Họ đang sở hữu đội hình khá mạnh mẽ cùng sự đầu tư hiệu quả, nhờ vậy, họ đã tiến tới các chức vô địch khác nhau. Và đồng thời, phong độ của Qatar luôn ổn định, khiến các đối thủ khiếp sợ.

Logo đội bóng Qatar

Sắp tới đây, đội bóng Trung Đông này sẽ được tham dự World Cup với tư cách là đội chủ nhà. Đây là một lợi thế của Qatar song song đó cũng mang lại nhiều áp lực cho họ. 

Đội hình cầu thủ Qatar tham dự World Cup

Qatar giành quyền đăng cai World Cup, do vậy, họ lần đầu tiên ghi tên mình tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Huấn luyện viên trưởng, ông Felix Sanchez đã mang tới đội hình mạnh mẽ nhất, quyết để lại dấu ấn.

Qatar cầu thủ sẽ chinh chiến cùng với Hà Lan, Ecuador và Senegal tại bảng A. Dưới đây là danh sách các “anh hùng” cùng nhau làm nên lịch sử:

Huấn luyện viên:

huấn luyện viên

Queiroz Carlos

Tiền đạo:

Số áo

Tên cầu thủ

51

Afif Akram

15

Al-Abdullah Tameem Mansour

-

Alaa Ahmed

13

Alaaeldin Ahmed

11

Almoez Ali

21

Mazeed Khalid Muneer

17

Shehata Hazem

Tiền vệ:

Số áo

Tên cầu thủ

9

Abdurisag Yusuf

10

Al Haydos Hasan

8

Baqer Ali Asad

12

Boudiaf Karim

8

Fathi Ahmed

6

Hatem Abdulaziz

6

Marafee Abdulla Hassan

14

Meshaal Mostafa

29

Muntari Mohammed

44

Salem Mahdi

5

Salman Tarek

7

Waad Mohammed

Hậu vệ:

Số áo

Tên cầu thủ

15

Abdulsallam Jassem Gaber

24

Ahmed Homam

5

Al Rawi Bassam

-

Assadalla Ali

-

Ayman Yousef Hafez

4

Aymen Yousef

3

Jaber Jassim

70

Khoder Musab

23

Madibo Assim Omer

37

Suhail Ahmed

18

Sultan Al-Brake

Thủ môn:

Số áo

Tên cầu thủ

1

Baker Fahad

22

Barsham Meshaal

-

Mohamed Ali Yousef Hassan

-

Zakaria Salah


Qua bài viết này, bạn đã biết được thêm về đội bóng cùng các cầu thủ Qatar. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về đội bóng Trung Đông này.

Giới thiệu về website xem bóng đá HangBongDa

Ở thời đại hiện nay, công nghệ thông tin đã đưa bóng đá trực tiếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Xuất hiện một loạt các trang web phát sóng bóng đá, việc theo dõi các trận đấu yêu thich không còn là điều khó khăn. Trong số đó, không thể không nhắc đến Hangbongda.tv, là trang web được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Hangbongda ra đời không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Trang web này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hâm mộ muốn xem trực tiếp các trận đấu. Ngay từ khi mới xuất hiện, Hangbongda đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người yêu thích bóng đá.

Hiện nay, Hangbongda không chỉ là một địa chỉ xem bóng đá phổ biến mà còn là nguồn tin cậy mỗi khi bạn muốn theo dõi bất kỳ trận bóng đá nào diễn ra hàng ngày. Nhờ ưu điểm về chất lượng phát sóng, Hangbongda đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành điểm đến hàng đầu cho  những ai đam mê theo dõi bóng đá trực tiếp.

Để dễ dàng theo dõi các trận đấu hấp dẫn mỗi ngày, anh em chỉ cần truy cập trang web Hangbongda. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội xem link trực tiếp bóng đá tất cả các trận đấu từ những giải đấu lớn trên thế giới với chất lượng và hình ảnh cao nhất. Với trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên mọi thiết bị của mình, anh em có thể thưởng thức mỗi trận đấu thuận lợi.



Tags: cầu thủ Qatar

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"